Monday, June 15, 2009

Chung tay xây dựng thương hiệu nước mắm Phú Quốc

Đặng Lê Nguyên Vũ: Một cái tên không quá xa lạ với những ai đam mê marketing, một cái tên gắn liền với chuổi cà phê Trung Nguyên lừng lẫy một thời; với thương hiệu cà phê hòa tan G7 mới nổi, và chuổi siêu thị cùng tên G7 đang ăn nên làm ra. Tuy nhiên, trong bài này tôi nhắc đến ông ở một khía cạch khác, khía cạnh người khởi sướng ý tưởng đem thương hiệu café Việt Nam đi khắp thế giới, ý tưởng biến thành phố Buôn Mê Thuộc thành “Thiên đường café toàn cầu”. Ở Việt Nam, những cái tên như Đặng Lê Nguyên Vũ là rất hiếm, và vì thế nên các thương hiệu cho nông sản Việt Nam cũng hiếm tương tự trên bản đồ thế giới.


Đọc thêm...

Xem đầy đủ bài viết tại http://daongoc.com/vn/dac-san/25-nuoc-mam-phu-quoc/822-chung-tay-xay-dung-thuong-hieu-nuoc-mam-phu-quoc.html

No comments:

Post a Comment